TÍNH NĂNG BÁO CÁO THỐNG KÊ

TÍNH NĂNG BÁO CÁO THỐNG KÊ

Báo cáo thống kê hoạt động kinh doanh.
Ngoài những tính năng quản lý bệnh nhân, quản lý kho thuốc thì báo cáo thống kê hoạt động kinh doanh hàng ngày, hàng tháng, hàng quý, hàng năm là tính năng không thể thiếu của bất kỳ phần mềm quản lý phòng khám.

25/07/2023 21:05:54 765

Với tính năng này, chủ đầu tư, nhà quản lý phòng khám có thể nắm rõ hoạt động thu/chi của phòng khám qua dòng tiền thu/chi để đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh theo ngày, theo tháng, theo quý, theo năm. Lợi ích của việc tích hợp tính năng báo cáo thống kê như:

- Quản lý doanh thu minh bạch, rõ ràng
- Hạn chế sai sót trong tính toán số liệu
- Giảm gánh nặng cho nhân sự phòng khám
- Giúp đưa ra chiến lược kinh doanh hợp lý
- Phân quyền chi tiết theo từng chức năng báo cáo, phục vụ rõ ràng công việc của từng bộ phận, không được phép dư quyền, không được quyền xuất dữ liệu ra ngoài làm rò rỉ thông tin của phòng khám.

Với các tính năng trên, cùng với kinh nghiệm triển khai, hỗ trợ hơn 12 năm phục vụ cho các phòng khám. HVTT-HPT là lựa chọn tốt nhất giúp cho chủ đầu tư, nhà quản lý phòng khám có thể yên tâm điều hành và quản lý phòng khám một cách hiệu quả và tiện lợi. HVTT-HPT là công cụ hỗ trợ đắc lực dành cho nhà quản trị và hỗ trợ xuyên suốt giúp bộ phận nghiệp vụ sử dụng hiệu quả.